SẢN PHẨM NỔI BẬT

Bàn văn phòng Nội thất 190 ứng dụng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại với những sáng tạo thông minh trong thiết kế. Với phương châm tạo nên sự tiện nghi, thoải mái hoàn hảo cho người dùng, các sản phẩm không ngừng được đa dạng hóa về thiết kế cũng như tính năng.

Chất liệu sản xuất bàn văn phòng Nội thất 190 rất đa dạng, từ mặt bàn gỗ công nghiệp, gỗ Melamine hay gỗ MFC đều có độ bền cao và chất lượng rất tốn. Những chất liệu này có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc tuyệt vời, mặt ngoài phủ sơn trong suốt hoặc nhựa PVC bảo vệ nên rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khung chân bàn bằng phun sơn tĩnh điện chắc chắn, khả năng chịu được lực lớn giúp bạn có thể cất trữ nhiều tài liệu hơn.

Với những tính năng ưu việt của mình, bàn văn phòng Nội thất 190 không những làm cho không gian văn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn, mà còn tạo không gian thoải mái khi làm việc. Từ đó thúc đẩy hiệu suất công việc trở nên tốt hơn.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Nội thất Nogi để sở hữu cho mình những sản phẩm bàn văn phòng Nội thất 190 mới nhất. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất.

Xem thêm

SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
0961077818
chat zalo Chat với chúng tôi qua zalo chat messenger Chat bằng facebook messenger