SẢN PHẨM NỔI BẬT

Bàn chữ L ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ thiết kế rộng rãi, đơn giản, tạo sự thoải mái khi làm việc. Nội thất NoGi hiển đang cung cấp hơn 30+ mẫu bàn chữ L đẹp, thời thượng, giá rẻ cho văn phòng hiện đại. Sản phẩm đến từ từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như: Hòa Phát, OEM, nội thất 190,...
 
Một số mẫu bàn chữ L tại công ty Nội thất NoGi hiện nay:

  • Bàn chữ L lắp ghép chân khung: Mẫu bàn có thiết kế đơn giản với phần mặt bàn được gắn liền với khung chân thường được làm bằng sắt, thép có độ bền cao.
  • Bàn chữ L có chân cố định: Mẫu bàn chữ L phù hợp cho văn phòng, trường học,... những không gian có vị trí đặt bàn cố định, ít khi phải di chuyển.
  • Bàn chữ L kèm kệ sách: Ngoài phần mặt bàn, chân bàn,... mẫu bàn này còn kết hợp kệ sách trên hoặc dưới mặt bàn, tạo sự tiện lợi cho người dùng.
  • Bàn chữ L có hộc tủ hồ sơ: Trong một số mẫu bàn, phần dưới mặt bàn thường được tận dụng để làm hộc tủ đựng hồ sơ.
  • Bàn chữ L có chân kệ sách: Mẫu bàn này sẽ thay thế 2 chân truyền thống thành 2 hộc đựng kệ sách vừa tạo sự cân bằng cho bàn, vừa tiện lợi cho việc đựng sách, tài liệu,...
  • Bàn chữ L với chân ống nước: Bàn chữ L chân ống nước có thiết kế độc đáo, phần chân dạng ống nước giúp bàn có độ thăng bằng tốt, kiên cố hơn.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng bàn chữ L của nội thất NoGi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:
Địa chỉ: 1116 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0779280393
Email:  noithatnogi@gmail.com
Website: https://ngfurniture.net/

Mời bạn tham khảo thêm: 99 Mẫu bàn hoà phát văn phòng chất lượng chính hãng. Với màu sắc, chất liệu và các thiết kế khác biệt, phù hợp với mọi nhu cầu văn phòng khác nhau. Đặc biệt, giá, là vô cùng phải chăng!

Xem thêm

SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
0961077818
chat zalo Chat với chúng tôi qua zalo chat messenger Chat bằng facebook messenger