SẢN PHẨM NỔI BẬT

Module cụm bàn làm việc là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Khác với các mẫu bàn riêng lẻ, bàn làm việc theo cụm giúp tiết kiệm diện tích và chi phí. Các module cụm bàn làm việc phổ biến có cụm 2 chỗ, 3 chỗ, 4 chỗ, cụm 6 chỗ, cụm 8 chỗ,... Các cụm bàn này có cấu tạo kiểu chân khác nhau như oval, chân hình bút, chân vuông,...


Vì sao công ty nên dùng module cụm bàn làm việc?

Tiết kiệm diện tích: sự đồng bộ trong thiết kế của module cụm bàn làm việc giúp tận dụng được tối đa diện tích văn phòng, tiết kiệm được không gian bố trí. Liên kết các bàn với nhau thành 1 cụm nên việc đi đường dây mạng, dây điện thoại,... sẽ cùng một nguồn, không còn tình trạng dây điện bị chồng chéo trên bàn gây mất thẩm mỹ.

Tạo không gian làm việc độc lập: thiết kế vách ngăn lửng và vách ngăn mặt bàn tạo không gian làm việc riêng cho từng nhân viên mà vẫn giữ nguyên tổng thể của nhóm. 
Gắn kết đội nhóm: với cụm bàn từ 2 - 8 chỗ tạo thành một khối, nhân viên có không gian làm việc riêng nhưng vẫn dễ dàng thuận tiện trao đổi công việc với nhau.

Tăng tính chuyên nghiệp: module bàn làm việc được thiết kế riêng phù hợp với không gian làm việc của từng công ty. Do đó việc lựa chọn phong cách thiết kế, màu sắc sẽ phù hợp với các vật dụng, nội thất. thương hiệu doanh nghiệp tạo thành một khối tổng thể văn phòng hoàn thiện thể hiện được tính chuyên nghiệp và văn hóa công ty.

Công ty Nội Thất NoGi chuyên cung cấp nội thất văn phòng với mẫu mã, thương hiệu đa dạng. Đặc biệt là thi công theo nhu cầu lắp đặt cụm bàn để phù hợp với không gian làm việc. Nếu quý khách cần tư vấn module cụm bàn làm việc cho văn phòng, liên hệ Nội Thất NoGi để được tư vấn chi tiết nhất.

Mời bạn tham khảo thêm: 99 Mẫu bàn làm việc hoà phát chất lượng chính hãng. Với màu sắc, chất liệu và các thiết kế khác biệt, phù hợp với mọi nhu cầu văn phòng khác nhau. Đặc biệt, giá, là vô cùng phải chăng!

Xem thêm

SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
0961077818
chat zalo Chat với chúng tôi qua zalo chat messenger Chat bằng facebook messenger