SẢN PHẨM NỔI BẬT

Văn phòng làm việc của các lãnh đạo, tổng giám đốc là vị trí quan trọng, gián tiếp tạo nên sự uy quyền, tôn nghiêm của người đứng đầu. Vì vậy việc lựa chọn nội thất bên trong luôn được xem xét kỹ lưỡng. Ghế giám đốc cao cấp là dòng sản phẩm dùng cho lãnh đạo, tổng giám đốc công ty mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, sử dụng chất liệu da, ốp gỗ. Ghế giám đốc Hòa Phát với thiết kế cao cấp riêng biệt, sang trọng giúp khẳng định vị trí người lãnh đạo. Đồng thời mang đến những trải nghiệm thoải mái, hài lòng cho khách hàng sử dụng.

Nội thất NoGi - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Hòa Phát, Xuân Hòa, Đăng Khoa, Lương Sơn, TOZ, ROF,.... Các sản phẩm của chúng tôi với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước đến từ các thương hiệu lớn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ảnh thực tế 

ghế lãnh đạo văn phòng

Showroom ghế lãnh đạo văn phòng tại Nội Thất NoGi (quận 7)

ghế Hòa Phát

Giao ghế Hòa Phát giám đốc tại công ty Goldsun (Lô CN7, cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội)

Cấu tạo cơ bản của ghế giám đốc

Tựa lưng và đệm ngồi

Ghế giám đốc thường làm bằng chất liệu mút xốp, PU Foam hoặc cao su tự nhiên với khả năng đàn hồi tốt, đảm bảo phần đệm ngồi và tựa lưng êm ái, thoải mái. Bên ngoài hai bộ phận này được bọc thêm da, nỉ cao cấp, nhung, lưới,...

Phần tựa lưng thường cao qua đầu hoặc ngang gáy để nâng đỡ toàn bộ vai gáy, lưng và đầu của người ngồi, đảm bảo sự dễ chịu khi làm việc liên tục trong nhiều giờ. Đệm ngồi thường rộng, dày và thoáng khí. Cấu tạo mặt sau đệm thường được thiết kế lõm xuống, tránh tạo áp lực lên đùi, hạn chế tê mỏi chân.

Tay vịn ghế

Các loại ghế giám đốc thường có tay vịn chắc chắn mang lại tính thẩm mỹ và sự uy nghiêm. Tay vịn ghế có bề mặt rộng, thường được sản xuất bằng gỗ tự nhiên, hợp kim hoặc thép vững chãi.

Chân ghế

Bộ khung chân ghế thường được làm từ gỗ tự nhiên, thép, hợp kim, inox 304,... Tùy loại ghế  mà các nhà sản xuất nội thất sử dụng bộ khung chân phù hợp. Trong đó:

  • Ghế chân tĩnh làm bằng gỗ tự nhiên hoặc hợp kim
  • Ghế chân quỳ làm bằng chân sắt sơn tĩnh điện hoặc khung hợp kim mạ vàng
  • Ghế xoay có phần chân bánh xe bằng nhựa cao cấp, chịu lực tốt và có khả năng xoay 360 độ

Thông số kỹ thuật cơ bản của các loại ghế lãnh đạo:

  • Chiều cao ghế: 110 – 135cm
  • Độ sâu lòng ghế: 65 – 100cm
  • Độ rộng ghế: 65 – 85cm
  • Độ rộng chân ghế: 60cm

Những mẫu ghế giám đốc phổ biến

Kiểu dáng của loại ghế giám đốc cao cấp cũng rất phong phú, đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng như: ghế xoay giám đốc, ghế gỗ giám đốc cố định... Nhìn chung về thiết kế, các mẫu ghế này đều theo xu hướng đơn giản và tiện ích, phù hợp với nhiều không gian phòng. Ngoài ra còn có thêm một số tính năng cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp như: điều chỉnh độ ngả lưng, tựa đầu...

Ghế gỗ giám đốc

Ghế lãnh đạo gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp trang nghiệm, quý phái. Có thể thấy được chất liệu gỗ thật khi nhìn vào màu gỗ. Để có được chiếc ghế thế này, xưởng cần có những người thợ lành nghề, các giai đoạn điêu khắc trên ghế được làm theo phương pháp truyền thống, Chính vì vậy mà giá thành của chiếc ghế giám đốc Hòa Phát này khá cao.

https://ngfurniture.net/ghe-bang-cho-4-cho-inox-h04-sp1142.html

Ghế gỗ giám đốc đẹp tự nhiên

Ghế da giám đốc

Ghế Hòa Phát giám đốc giám đốc bọc da thật là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà lãnh đạo, tổng giám đốc. Chất liệu da bóng loáng khoác lên vẻ uy nghiêm sang trọng cho chiếc ghế lãnh đạo. Da thật sẽ có độ bền hơn rất nhiều so với da bằng PVC, chống ẩm ướt, dễ dàng vệ sinh ghế.

???? Mẫu ghế da Hòa Phát dành cho giám đốc. Xem Ngay!

Ghế giám đốc bọc da chân gỗ

Ghế giám đốc bọc da chân gỗ

Kích thước ghế thường to lớn và bề thế, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn khi làm việc trong nhiều giờ. Ghế da thật thường có nhiều ưu điểm như đẹp, bền và sáng bóng, không dễ bị phai màu khi gặp ánh sáng hoặc nhiệt độ cao thấp. Ghế da giả lại có ưu điểm thân thiện môi trường, mềm và dễ vệ sinh, cũng như phối cùng các loại nội thất khác.

Mẫu ghế da dành cho giám đốc

Mẫu ghế da dành cho giám đốc

Ghế xoay giám đốc

Nhiều giám đốc, các nhà lãnh đạo hiện nay rất ưa chuộng dòng ghế xoay, người dùng có thể ngả lưng hoặc điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng. Ghế xoay giám đốc có chân bằng thép hoặc bằng gỗ, bọc quanh ghế là da hoặc lưới. Ghế xoay dạng lưới có mức giá rẻ hơn nhiều so với các loại ghế khác. Các mẫu ghế Hòa Phát giám đốc hiện nay còn có thể dùng để ngủ trưa, duối chân thư giãn.

Ghế da xoay tổng giám đốc 

Ghế da xoay tổng giám đốc 

Để tạo cảm giác thoáng mát, nhiều giám đốc chọn loại ghế xoay lưng lưới với những lỗ thoáng khí trên bề mặt. Loại ghế này làm bằng chất liệu vải lưới chống bí bách, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ưu điểm của loại ghế này là đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích thước và giá thành rẻ.

Ghế quỳ lãnh đạo

Ghế quỳ lãnh đạo được sử dụng chủ yếu tại các văn phòng làm việc, đa phần là ghế nhập khẩu. Một số loại ghế nhỏ gọn còn thích hợp cho không gian phòng làm việc, phòng học tại nhà.

Ghế giám đốc chân quỳ nhập khẩu

Ghế giám đốc chân quỳ nhập khẩu

Ghế giám đốc ngả lưng

Đây là loại ghế giám đốc thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu lưới kết hợp đệm mút cao cấp. Đặc điểm của ghế giám đốc ngả lưng là có thể ngả ra thành góc 135 độ để  nghỉ ngơi hoặc ngủ. Lưng ghế được thiết kế cong để đỡ toàn bộ hệ thống lưng khi ngồi, giảm cảm giác nhức mỏi. 

Ghế giám đốc chân tĩnh

Sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp này được thiết kế với khung viền bằng gỗ hoặc sắt, tựa lưng dạng ngai đẹp và bề thế. Chân ghế làm bằng inox bền và chắc chắn, đệm lót bọc da màu nâu hoặc đen sang trọng. 

Tổng thể chiếc ghế với những đường cong uyển chuyển toát lên quyền uy của người lãnh đạo. Cấu tạo ghế không phức tạp mà khá đơn giản và tinh tế, thể hiện qua mặt ghế được vát cong phần mép hay những đường nét thanh thoát nơi chân ghế, tựa lưng,...

???? Sản phẩm tương tự: ghế phòng họp chân quỳghế họp văn phòng kiểu dáng đẹp, hiện đại!

Báo giá ghế giám đốc chuẩn nhất

(Bảng giá tham khảo)

Giá ghế giám đốc Hòa Phát giá rẻ

Kiểu ghế  Mã sản phẩm Giá 

Ghế giám đốc xoay ngả lưng

GX08

1.150.000đ

TQ06

5.461.000đ

SG912

2.816.000đ

SG718

1.125.000đ

Ghế giám đốc cao cấp bọc da

SG350B

1.446.000đ

GD08

1.190.000đ

TQ01

3.560.000đ

TQ09

4.050.000đ

TQ10

3.140.000đ

TQ11

4.380.000đ

Ghế gỗ giám đốc 

TQ23

13.500.000đ

 

TQ22

18.300.000đ

 

TQ26

21.800.000đ

Ghế tổng giám đốc Hòa Phát có nệm

SG602

1.385.000đ

???? Xem thêm: Báo giá ghế phòng họp chi tiết nhất!

Giá ghế giám đốc cao cấp nội thất 190 và các thương hiệu nhập khẩu

Kiểu ghế Mã sản phẩm Giá

Ghế giám đốc da chân xoay 190

GX503

9.685.000đ

GX504

4.900.000đ

GX505

4.869.000đ

GX506

4.875.000đ

Ghế da giám đốc cao cấp nhập khẩu

F181A

8.700.000đ

MN9982

3.788.000đ

Ghế lãnh đạo lưới

PTGD-20M

8.120.000đ

GHX-708

10.500.000đ

Ghế lãnh đạo cao cấp nhập khẩu

F183B

23.485.000đ

Ghế nhập khẩu châu Âu

1809A

13.893.000đ

Ghế tổng giám đốc da bò Passo

PA-1522A

9.960.000đ

Ghế da lãnh đạo nhập khẩu

YS-1605A

20.900.000đ

Ghế giám đốc cao cấp được chăm chút từng chi tiết mang phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại, mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho vị trí đứng đầu doanh nghiệp của bạn.

Để tìm kiếm một sản phẩm ghế lãnh đạo phù hợp với vị trí người đứng đầu doanh nghiệp thì ghế da giám đốc được nhiều người yêu thích. Ngoài ra còn có thêm ghế hòa phát giám đốc bằng chất liệu vải lưới hoặc gỗ cao cấp.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là có chất lượng cao. Ghế tạo cảm giác dễ chịu và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra còn hạn chế tình trạng đau mỏi vai khi phải ngồi làm việc lâu.

Ghế giám đốc Hòa Phát với thiết kế cao cấp riêng biệt, sang trọng giúp khẳng định vị trí người lãnh đạo. Đồng thời mang đến những trải nghiệm thoải mái, hài lòng cho khách hàng sử dụng.

So sánh giữa ghế giám đốc và ghế nhân viên

Về chất liệu

Dựa vào kiến trúc văn phòng, tính chất công việc mà bạn chọn ghế gỗ giám đốc hoặc các loại ghế có chiều cao, chất liệu, thiết kế và màu sắc phù hợp sở thích người ngồi. Ghế dành cho giám đốc phải được làm từ chất liệu mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi như da thật hoặc giả da. Chất liệu còn phải sáng, chắc chắn và đẹp, không dễ bị phai màu hay rách trước sự biến động của ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm,...

Ghế gỗ giám đốc thiết kế sang trọng, quyền lực

Ghế gỗ giám đốc thiết kế sang trọng, quyền lực

Với ghế của nhân viên, chất liệu được lựa chọn thường là vải lưới, nỉ, da,... phù hợp với sở thích của đa phần nhân viên. Màu sắc ghế phải phong phú và đa dạng, hài hòa với không gian văn phòng.

Về kích thước và tính năng

Ghế gỗ giám đốc hay các loại ghế khách thường bề thế, kích thước to lớn để hài hòa với không gian phòng giám đốc. Chưa kể, các loại ghế to lớn, tựa lưng cao còn mang lại sự tiện lợi khi giám đốc nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc. Tóm lại, đây là loại ghế không chỉ đẹp mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, kiểu dáng tân thời.

Ghế giám đốc

Ghế giám đốc phải mang lại sự thoải mái tối đa khi sử dụng

Ngược lại, ghế nhân viên thường nhỏ gọn, thiết kế tối giản để phù hợp nhiều không gian văn phòng khác nhau. Các dòng ghế này thường hướng đến sự tiện dụng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mọi nhân viên văn phòng.

Những lưu ý khi lựa chọn ghế giám đốc

Ưu tiên ghế công thái học

Khi chọn ghế giám đốc, loại ghế công thái học với chất liệu thoáng mát nên được ưu tiên. Đây là ghế cao cấp, êm ái, không gây bí bách và mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi, phù hợp với giám đốc phải ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ.

Ghế văn phòng giá rẻ TPHCM

Ghế văn phòng giá rẻ TPHCM

Phù hợp sở thích giám đốc

Chiếc ghế không chỉ tiện dụng mà còn phải phù hợp với sở thích của người ngồi. Vì thế khi chịu trách nhiệm mua ghế cho giám đốc, bạn cần tham khảo ý kiến và đưa ra một số sản phẩm gợi ý để lãnh đạo chọn đúng loại yêu thích. 

Chất liệu phù hợp

Chất liệu ghế giám đốc phải mang lại sự thoải mái tối đa và thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng cho văn phòng. Hiện nay, ghế thường làm từ da, lưới, nỉ,... với giá thành khác nhau. 

Vẻ đẹp hiện đại hoặc bề thế

Nếu sếp là người trẻ tuổi, các mẫu ghế hiện đại với khả năng xoay, ngả lưng gọn gàng là lựa chọn phù hợp. Nếu sếp là người trung tuổi thì ghế gỗ giám đốc có kích thước lớn, chạm khắc tinh tế để toát lên vẻ đẹp uy quyền là gợi ý rất đáng để cân nhắc.

Ghế giám đốc phải được thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ghế giám đốc phải được thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Chọn theo xu hướng

Ngoài vẻ đẹp bên ngoài và chất liệu, ghế giám đốc cần phải phù hợp với các xu hướng thịnh hành, ví dụ như có hợp với nội thất văn phòng, có hợp phong thủy người ngồi,... hay không.

Chân ghế và phụ kiện phải chắc chắn

Khi mua ghế giám đốc, bạn cần kiểm tra kỹ phần chân ghế và các phụ kiện. Vì đây là yếu tố đảm bảo sự chắc chắn của sản phẩm và mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng mà không xảy ra sự cố.

Chân ghế phải chắc chắn, vững vàng

Chân ghế phải chắc chắn, vững vàng

Dựa trên nguồn ánh sáng văn phòng

Thêm một yếu tố cần chú ý khi chọn ghế giám đốc là dựa vào vị trí nguồn sáng tự nhiên trong văn phòng để chọn ghế phù hợp. 

Chọn ghế theo phong thuỷ

Nhiều giám đốc rất tin tưởng vào yếu tố phong thủy. Vậy nên khi mua ghế cho lãnh đạo này ngồi cần phải phù hợp bản mệnh để mang lại nhiều may mắn, tốt lành:

  • Mệnh Thủy: Phù hợp ghế màu đỏ, hồng, tím, cần tránh ghế màu đen, xanh lá cây, xanh nước biển
  • Mệnh Kim: Phù hợp ghế màu xám, vàng, trắng, cần tránh ghế màu hồng, đỏ
  • Mệnh Mộc: Phù hợp ghế màu xanh lục, nâu, cần tránh ghế màu trắng, bạc, kem
  • Mệnh Thủy: Phù hợp ghế màu đen, xanh da trời, cần tránh các màu nâu, vàng, đỏ
  • Mệnh Hỏa: Phù hợp ghế màu xanh lục, đỏ, cam, cần tránh ghế màu đen, xám, xanh đen

Ghế giám đốc nên có màu sắc phù hợp phong thủy

Ghế giám đốc nên có màu sắc phù hợp phong thủy

Chọn ghế cho giám đốc cần phải cân nhắc kỹ để mua được sản phẩm có thiết kế đẹp, chất liệu tốt và quan trọng nhất là mang lại sự tiện dụng, thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng. Tùy sở thích riêng của vị lãnh đạo mà bạn ghé Nội thất Nogi để chọn chiếc ghế ưng ý nhất.

Địa chỉ mua ghế giám đốc đẹp - Nội Thất Văn Phòng NoGi

  • Chính sách hậu mãi bảo trì trọn vòng đời sản phẩm
  • Tư vấn tận tình 24/7
  • Giao hàng tận nơi trên 63 tỉnh thành
  • Bảo hành dài hạn

Nội thất NoGi - đơn vị chuyên cung cấp ghế văn phòng HCM giá rẻ - tự hào vì sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng tư vấn 24/7. Đồng thời là dịch vụ giao hàng tận nơi rộng khắp 63 tỉnh thành, chính sách hậu mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn... NoGi - sự lựa chọn tốt nhất cho không gian văn phòng của bạn.


Để mua được bàn ghế văn phòng tphcm, Liên hệ với Nội Thất Nogi theo đường hotline: 077 9280 393 để được thông tin chi tiết về các sản phẩm nội thất nhanh nhất!

Chi nhánh 1: Showroom
Địa chỉ: 1116 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0779280393

Chi nhánh 2: Showroom
Địa chỉ: 936 Trần Nhân Tông - Kiến An- Hải Phòng
Điện thoại: 098 359 88 91

Chi nhánh 3:  Xưởng Sản Xuất
Địa chỉ:  An Tràng- An Lão - Hải Phòng
Điện thoại: 098 359 88 91

Chi nhánh 4: Kho hàng
Địa chỉ: Tổng cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0779280393

Email: ngongochoa16@gmail.com
Website: https://ngfurniture.net/

Xem thêm

SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
0961077818
chat zalo Chat với chúng tôi qua zalo chat messenger Chat bằng facebook messenger