SẢN PHẨM NỔI BẬT

Ghế máy tính bản chất là những chiếc ghế văn phòng có hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Với 8 tiếng làm việc mỗi ngày thì bàn ghế và máy tính là những vật dụng hỗ trợ cần thiết nhất. Tuy nhiên khi ngồi quá lâu sẽ làm bạn cảm thấy tê mỏi. Những mẫu ghế ngồi máy tính chất lượng giúp bạn tăng hiệu quả công việc. Đồng thời góp phần tạo nên không gian sang trọng, thu hút trong mắt mọi người.

Tiêu chí chọn mua ghế ngồi máy tính phù hợp

Cách chọn ghế ngồi máy tính tốt cho sức khỏe của dân văn phòng phụ thuộc vào 3 yếu tố: chất liệu, thiết kế và độ thẩm mỹ

>>> Tham khảo sản phẩm ghế tiếp khách tại đây!

Chất liệu sử dụng của ghế cũng rất đa dạng như: simili, vải lưới, dây thun hay vải bố sẽ có những điểm nổi bật riêng. Tuy nhiên nhiều khách hàng hiện nay lại khác ưa chuộng ghế máy tính bằng vải lưới bởi khả năng thông thoáng, không gây bí bách.

Một chiếc ghế ngồi trước màn hình máy tính nên có phần ngả lưng về phía sau và tựa đầu thông minh giúp bạn thư giãn, đỡ mệt mỏi khi làm việc.

Các loại ghế ngồi máy tính được dùng phổ biến cho dân văn phòng có thể kể đến như:

  • Ghế xoay linh động
  • Ghế lưới thoải mái
  • Ghế bọc da màu trắng sang trọng

Trong đó, ghế nhân viên được đánh già là dòng ghế vi tính giá rẻ nhất ở thời điểm hiện tại. Phần lưng tựa và đệm ngồi có kích thước rộng để tạo sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng. Với khả năng nâng hạ linh hoạt và dễ di chuyển sản phẩm là sự lựa chọn nhất dành cho dân công sở.

Tính thẩm mỹ cũng là yếu tố nên cân nhắc khi chọn mua ghế văn phòng. Còn gì tuyệt hơn khi được ngồi trên một chiếc ghế máy tính có mẫu mã đẹp, điều này sẽ giúp tâm lý người ngồi thêm thoải mái, từ đó làm việc năng suất hơn.

 

Ghế máy tính hạn chế đau nhứt cho cho dân văn phòng khi phải ngồi làm việc suốt 8 tiếng

Ghế máy tính hạn chế đau nhứt cho cho dân văn phòng khi phải ngồi làm việc suốt 8 tiếng

 


>>> Tham khảo sản phẩm ghế gỗ phòng ăn đang được ưa chuộng!

Giữa vô vàn những sự lựa chọn trên thị trường hiện nay thì việc tìm kiếm cho mình một chiếc ghế ngồi máy tính giá rẻ không phải dễ dàng. Vì vậy Nội thất NoGi là địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng tại khu vực Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua.

Với phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng, Nội thất NoGi sẽ tư vấn cho bạn một chiếc ghế ngồi máy tính giá rẻ chất lượng tốt, thoải mái, thích hợp với túi tiền và nhu cầu của bạn.

Đi kèm theo đó là kho tàng sản phẩm ghế máy tính đa dạng, phong phú từ nhiều thương hiệu lớn, NoGi sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn. Để được trải nghiệm dịch vụ mua sắm đẳng cấp, chuyên nghiệp nhất hiện nay hãy liên hệ ngay với NoGi.

Những ưu đãi thú vị sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ như:

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Bảo hành
  • Bảo trì chính hãng
  • Đổi trả hàng lỗi

Các loại ghế ngồi máy tính văn phòng

Ghế xoay linh động

Một trong những loại ghế máy tính được lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là ghế xoay linh động, phù hợp sử dụng trong văn phòng, trường học, gia đình,...Sản phẩm được thiết kế với tính năng xoay 360 độ, tích hợp các bánh xe nhỏ dưới chân ghế để người dùng dễ dàng di chuyển kể cả khi đang ngồi.

 

Ghế xoay 360 độ dễ dàng di chuyển khi cần

Ghế xoay 360 độ dễ dàng di chuyển khi cần

 

Phần tựa lưng của ghế xoay này thường làm bằng chất liệu êm ái như da, nỉ mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi và giúp nâng đỡ, bảo vệ tốt phần lưng và cổ của người dùng. Ngoài ra, loại ghế xoay này thường khá gọn nhẹ nên được nhiều người ưa chuộng.

Ghế chân quỳ

Nếu bạn muốn tìm ghế máy máy tính chắc chắn thì kiểu ghế chân quỳ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Sản phẩm ghế này có kiểu dáng khá ấn tượng với phần chân mang lại sự chắc chắn, kiên cố khi ngồi.

 

Ghế chân quỳ mang lại cảm giác chắc chắn khi ngồi

Ghế chân quỳ mang lại cảm giác chắc chắn khi ngồi

 

Thông thường, khung chân ghế làm bằng kim loại, uốn cong như dáng người đang quỳ, tạo thế đỡ vững vàng cho đệm ghế. Đây là mẫu ghế ngồi có tính thẩm mỹ cao, mang lại điểm nhấn khác biệt so với các loại ghế 4 chân truyền thống.

Ghế có tựa đầu

Thêm một loại ghế máy tính cao cấp mà bạn có thể lựa chọn là ghế có tựa đầu. Loại ghế này được thiết kế với tựa đầu, chân xoay và gác chân mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người ngồi. Ghế hoạt động theo cơ chế nâng đỡ cơ thể một cách tuyệt đối, giảm đau mỏi nhờ một chiếc gối nhỏ lót ngay sau lưng. 

 

Ghế có tựa đầu giúp giảm cảm giác đau mỏi hiệu quả

Ghế có tựa đầu giúp giảm cảm giác đau mỏi hiệu quả

 

Ghế dành cho game thủ

Nếu là một game thủ dành nhiều giờ để chơi game, bạn hãy lựa chọn loại ghế đặt biệt này với thiết kế êm ái và tiện dụng nhất. Đây là kiểu ghế mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất trong thời gian chơi game.

 

Ghế dành cho game thủ mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái nhất cho bạn

Ghế dành cho game thủ mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái nhất cho bạn

 

Đến với Nội thất NoGi là đến với không gian nội thất hiện đại, đẳng cấp, sang trọng. Ngoài các sản phẩm nội thất gia đình, Nogi còn chuyên cung cấp các dòng ghế ngồi vi tính chất lượng!


CỬA HÀNG NỘI THẤT NOGI

Địa chỉ: 1116 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 077 9280 393

Email:  noithatnogi@gmail.com

Xem thêm

SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
0961077818
chat zalo Chat với chúng tôi qua zalo chat messenger Chat bằng facebook messenger