SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hộc bàn làm việc được dùng nhiều trong các văn phòng, công ty, doanh nghiệp, các cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học,... hoặc sử dụng trong gia đình. Đây là sản phẩm có hình dáng như một chiếc tủ với đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu. 

Các sản phẩm hộc bàn làm việc được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, chủ yếu là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và sắt. Mỗi chất liệu mang đến một ưu điểm riêng nhưng đều rất bền chắc, dễ vệ sinh lau chùi và có khả năng chịu lực tốt, đựng nhiều tài liệu, đồ đạc cùng lúc.

Ngày nay, người ta ưa chuộng các loại hộc bàn làm việc này là tính đa dạng, có thể đựng nhiều đồ đạc khác nhau. Chưa kể, với đặc điểm như một chiếc tủ, các sản phẩm có thể dễ di chuyển khắp nơi, phù hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, màu sắc đa dạng như xám ghi, vàng nhạt, nâu gỗ,... cũng tạo nên vẻ đẹp nổi bật cho không gian bố trí tủ. 

Có nhu cầu mua sản phẩm này, bạn nhớ liên hệ ngay Nội thất NoGi để cập nhật các mẫu mới nhất, với giá bàn làm việc phải chăng và được tư vấn nhiệt tình 24/7!

Xem thêm

SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
0961077818
chat zalo Chat với chúng tôi qua zalo chat messenger Chat bằng facebook messenger