SẢN PHẨM NỔI BẬT

Một giấc ngủ trưa là điều vô cùng quan trọng với bất kỳ ai. Bởi chất lượng của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hiệu quả làm việc trong ngày của bạn. Vì vậy dòng ghế nằm văn phòng ra đời chính là giải pháp giúp bạn có một giấc ngủ trưa hoàn hảo.

 

 

Kiểu ghế xoay nhân viên Hòa Phát có thể duỗi chân khi ngồi và tiện hơn khi ngủ

Vì tính chất công việc, rất nhiều người phải làm việc cố định tại chỗ trong một khoảng thời gian dài, có thể là cả ngày. Bởi vậy, một giấc ngủ trưa thoải mái giúp đem đến năng lượng để có thể tiếp tục công việc ngay sau đó. Trong khi đó tư thế gục mặt xuống hay ngửa đầu ra sau làm chèn ép các cơ, ảnh hưởng lớn đến hoạt động của hệ hô hấp. Đấy là những lý do mà bạn cần một chiếc ghế tựa lưng văn phòng dùng để ngủ trưa. Đây được coi là giải pháp của một giấc ngủ trưa chất lượng dành cho dân văn phòng. Các dòng ghế ngủ trưa thông minh này được thiết kế đặc biệt vừa có thể ngồi làm việc lại còn "hô biến" thành giường mini. Với chất liệu thông thoáng khí, bạn hoàn toàn không thấy gò bó, bí bách hay đau mỏi phần lưng, cổ khi dùng.

Ghế ngủ trưa là sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ TPHCM có có phần tay vịn chắc chắn, có thể tùy chỉnh độ cao cho phù hợp với bản thân. Ngoài ra chúng còn hỗ trợ phần thắt lưng, nhờ đó cột sống của bản được bảo vệ tốt.

Hình ảnh thực tế

 

Rất nhiều loại ghế ngủ được bán tại showroom NoGi

Rất nhiều loại ghế ngủ được bán tại showroom NoGi
(Tổng cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội)

 

>> 20+ kiểu ghế gấp inox Hòa Phát xếp gọn giá rẻ. Xem ngay!

 

Nhân viên cty TNHH Steel Design (q.10, TPHCM) sử dụng ghế nằm văn phòng mua tại NoGi

Nhân viên cty TNHH Steel Design (q.10, TPHCM) sử dụng ghế nằm văn phòng mua tại NoGi

 

>> Xem thêm mẫu ghế lưng cao có độ ngả 135 độ, dùng làm ghế nằm nghỉ trưa.

 

Đơn hàng sỉ ghế nghỉ trưa văn phòng của Cty CP COCO Media

Đơn hàng sỉ ghế nghỉ trưa văn phòng của Cty CP COCO Media (Nam Từ Liêm, Hà Nội)

 

>> Xem thêm: Mẫu ghế dựa văn phòng dùng để nghỉ trưa giá rẻ, tiện lợi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ghế ngủ văn phòng giá rẻ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Tiêu biểu như: ghế ngủ văn phòng thông minh 2 in 1 và ghế ngủ xếp.

Vì vậy để tìm được cho mình một sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều không đơn giản. Tuy nhiên Nội thất NoGi hoàn toàn có thể giúp bạn lựa chọn ra được ghế nằm văn phòng tốt nhất cho bản thân.

Với các sản phẩm chất lượng của mình, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp ban ghe van phong dep giá rẻ nhất TPHCM. Khi đến với NoGi khách hàng được trải nghiệm mua hàng trong thời gian ngắn nhất bằng dịch vụ giao hàng tận nơi.

Ngoài ra còn có các dịch vụ hậu mãi đi kèm như: chế độ bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời và rất nhiều ưu đãi thú vị khác... Hãy để các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình của NoGi giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm tốt nhất.

Ghế ngủ văn phòng là gì?

Ghế nghỉ trưa văn phòng là loại ghế xếp được thiết kế đặc biệt, có thể mở rộng như một chiếc giường ngủ mini để nằm thẳng lưng khi ngủ. Loại ghế này giúp người dùng nhanh chóng ngủ trưa tại nơi làm việc, mang lại cảm giác thoải mái cho cột sống và một giấc ngủ ngon.

Cấu tạo vật liệu

Đa phần các loại ghế nghỉ trưa đều được sản xuất bằng chất liệu inox, thep, vải lưới, vải dù,... sạch sẽ, nhẹ và đặc biệt bền. Nhóm chất liệu này còn có khả năng chịu lực tốt và dễ gấp gọn sau khi sử dụng. 

 

Ghế ngủ văn phòng nên được sản xuất bằng chất liệu bền chắc

Ghế ngủ văn phòng nên được sản xuất bằng chất liệu bền chắc

 

Một số loại ghế nghỉ trưa văn phòng thông minh còn được tích hợp thêm đệm mỏng mang lại trải nghiệm dễ chịu nhất. Tuy nhiên, điểm trừ của loại ghế này có phần hơi cồng kềnh so với các loại ghế thông thường. 

Yêu cầu kỹ thuật

Với loại ghế dùng để ngủ trưa ở văn phòng, kích thước nên nhỏ gọn. Chiều dài ghế cần đủ để người dùng nằm thẳng lưng và duỗi người thoải mái, mang lại giấc ngủ ngon mà không ảnh hưởng đến tư thế nằm. 

Bên cạnh đó, chiếc ghế cần được thiết kế để gấp gọn, phù hợp không gian văn phòng có diện tích chật hẹp. Yêu cầu này nằm mục đích tiết kiệm không gian, dễ bố trí và mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. 

Các mẫu ghế ngủ trưa

Ghế giám đốc

Các loại ghế nghỉ trưa văn phòng dành cho giám đốc thường được thiết kế với khả năng kéo gấp linh hoạt, dễ di chuyển, dành riêng cho giám đốc nghỉ ngơi tại văn phòng. Sản phẩm thiết kế phù hợp khung xương người dùng, đệm mút dày và kê chân thoải mái.

Ưu điểm của loại ghế này chính là phần tựa đầu rộng, tay tựa liên kết khung ghế đảm bảo độ chắc chắn khi ngồi. Ngoài ra, chất liệu lưới thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm.

Ghế ngủ văn phòng GN

Dòng sản phẩm ghế văn phòng GN được thiết kế thông minh phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm có chân khung sắt sơn tĩnh điện, đệm nỉ êm mái, mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi nằm. Ngoài ra, ghế còn có thảm lót chân dễ dàng điều chỉnh độ dài, kết hợp khóa liên kết ở chân ghế giúp tổng thể ghế thêm chắc chắn.

Ghế xếp thư giãn

Ghế xếp cũng là loại ghế nghỉ trưa được yêu thích nhờ được thiết kế bằng khung thép có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao. Nệm ghế làm từ chất liệu textilene thoáng khí, thấm mồ hôi tốt. Ngoài ra, ghế với dáng cong giúp nâng đỡ cột sống, đốt sống cổ và khớp cổ chân tối đa, ngăn ngừa nhức mỏi, đau đầu khi nằm. 

Tiêu chí chọn mua ghế ngủ trưa?

Khi mua ghế nghỉ trưa văn phòng, bạn cần lưu ý đến 5 điều sau:

  • Ưu tiên ghế có thiết kế gọn gàng, dễ dàng xếp gọn để đặt ngay dưới chân hoặc trong vách
  • Cấu tạo dễ xếp gọn và mở rộng một cách êm ái, tránh gây tiếng động ảnh hưởng đến giờ nghỉ trưa của người khác
  • Chất liệu sạch sẽ, dễ vệ sinh và ít bám bẩn vì đây là sản phẩm dùng hàng ngày. Sẽ rất phiền nếu ngày nào bạn cũng mang ghế về nhà giặt rồi lại mang đến văn phòng
  • Xác định chính xác kích thước ghế trước khi mua để đảm bảo phù hợp chiều cao người dùng và phù hợp với vị trí đặt ghế trong văn phòng
  • Cần xin phép ý kiến sếp, lãnh đạo trước khi mua ghế vì nhiều văn phòng không cho phép ngủ trong giờ nghỉ trưa

Top ghế ngủ trưa văn phòng gọn nhẹ

Ghế ngủ trưa văn phòng RE0264

Ghế nghỉ trưa văn phòng RE0264 được sản xuất từ chất liệu khung hợp kim và vải lưới dù, mang lại giấc ngủ thoải mái và dễ chịu. Đây là chiếc ghế làm việc tích hợp thêm tính năng một chiếc giường ngủ nhỏ gọn, tiện dụng.

Ghế ngủ trưa RE0264 với khả năng chịu lực đến 120 kg, phù hợp mọi đối tượng sử dụng. Ghế khi duỗi thẳng có chiều dài đến 178 cm, giúp người dùng dễ dàng duỗi thẳng chân, không gây đau mỏi lưng.

 

Ghế RE0264 làm bằng hợp kim và lưới dù hiện đại

Ghế RE0264 làm bằng hợp kim và lưới dù hiện đại

 

Ưu điểm của ghế nghỉ trưa này là thiết kế dễ dàng co kéo thành nhiều góc độ tùy nhu cầu của người dùng là nằm hay ngồi. Ngoài ra, chất liệu vải dày vừa đủ, kết hợp cùng thiết kế với khung thép cứng và bắt đinh tán chắc chắn, đảm bảo sản phẩm luôn bền chắc khi sử dụng.

Ghế ngủ văn phòng RECH10

Ghế nghỉ trưa văn phòng RECH10 được nhiều người lựa chọn vì dễ dàng tháo lắp với 1 thao tác. Chiếc ghế nhỏ gọn, dễ cất vào bàn làm việc hoặc góc phòng mà không gây ảnh hưởng đến không gian chung.

Loại ghế ngủ trưa này được làm bằng chất liệu hợp kim sắt sơn tĩnh điện bền, chắc và khả năng tải trọng lớn. Ghế may bằng vải dù cực bền có khả năng chống trầy xước, chống bám bụi và chống sờn cũ, giúp bạn sử dụng sản phẩm được lâu. 

 

RECH10 kiểu dáng đẹp, mang lại tư thế ngủ thoải mái cho người dùng

RECH10 kiểu dáng đẹp, mang lại tư thế ngủ thoải mái cho người dùng

 

Chiếc ghế được thiết kế với khả năng ngả đến 168 độ, mang lại tư thế nằm dễ chịu nhất cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm cũng dễ dàng ghép được với nhiều loại ghế ngồi làm việc khác, đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho người dùng. 

Ghế ngủ văn phòng GN.02

Ghế GN.02 là ghế nghỉ trưa văn phòng giá thành bình dân, được thiết kế đơn giản và sử dụng kết hợp với các loại ghế văn phòng bình thường khác. Sản phẩm dễ dàng gấp gọn trong thời gian nhanh chóng.

 

Ghế GN.02 dễ dàng tạo thành một chiếc giường để ngủ trưa

Ghế GN.02 dễ dàng tạo thành một chiếc giường để ngủ trưa

 

Loại ghế này được ghép vào ghế ngồi văn phòng, nhanh chóng tạo thành chiếc giường mini giúp bạn ngủ trưa thoải mái. Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, không có thanh gác tay và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Ghế bập bênh gấp gọn

Đây là loại ghế xếp được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và phù hợp sử dụng trong nhiều không gian như văn phòng, phòng ngủ, sân vườn, phòng khách hay bất kỳ nơi nào. Ghế có cấu tạo thông minh, dễ dàng thay đổi tư thế khi đang sử dụng chỉ với một thao tác đẩy nhẹ. 

 

Ghế bập bênh có khả năng gấp gọn phù hợp không gian văn phòng có diện tích nhỏ hẹp

Ghế bập bênh có khả năng gấp gọn phù hợp không gian văn phòng có diện tích nhỏ hẹp

 

Nhờ khả năng xếp gọn mà loại ghế này phù hợp với những không gian khiêm tốn như văn phòng, bệnh viện, khách sạn,... Sản phẩm dễ dùng, phù hợp để làm giường nghỉ trưa hoặc dự phòng. 

Giường gấp ngủ trưa văn phòng

Đây là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sản xuất bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Phần đệm lót làm từ chất liệu bạt thái bền, mát và không thấm nước, mang lại sự thoải mái khi nằm. 

 

Đây là kiểu giường có tính cơ động cao, phù hợp nhiều không gian chật hẹp

Đây là kiểu giường có tính cơ động cao, phù hợp nhiều không gian chật hẹp

 

Kiểu giường gấp này có tính cơ động cao, nhanh chóng xếp gọn khi không sử dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể tháo gấp và cất gọn khi không cần dùng nữa, giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Sản phẩm phù hợp với môi trường có không gian hẹp như văn phòng, bệnh viện,... hoặc dùng để làm giường dự phòng tại các cơ sở y tế.

Trên đây là loạt kinh nghiệm mua ghế nghỉ trưa văn phòng chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình sản phẩm ghế phù hợp, mang lại giấc ngủ trưa thoải mái, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả vào giờ chiều. 

Xem thêm

SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
0961077818
chat zalo Chat với chúng tôi qua zalo chat messenger Chat bằng facebook messenger