SẢN PHẨM NỔI BẬT

Bàn làm việc nhân viên thường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine. Chất liệu này được ưu tiên sử dụng thay vì gỗ tự nhiên bởi giá thành rất cạnh tranh. Mặt khác gỗ công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng bền đẹp, thời gian sử dụng lên tới 7 năm nếu bảo quản đúng cách.
Bên cạnh đó lớp phủ melamine có tính năng chống thấm nước, chống cháy và chống trầy xước. Mặt vật liệu dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn rất tiện lợi cho người dùng.

Thiết kế mặt bàn gỗ công nghiệp kết hợp chân sắt sơn tĩnh điện là lựa chọn phổ biến hiện nay. Chân sắt chắc chắn, bền và nhờ lớp sơn nên chống oxy hóa tốt, hạn chế tối đa tình trạng han gỉ. Với thiết kế thông minh gọn gàng, bàn làm việc văn phòng nhân viên mang lại không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp nhất cho công ty.

Nội Thất NoGi hiện là đại lý cung cấp các loại bàn làm việc nhân viên với nguồn sản phẩm đa dạng từ thương hiệu đến giá bán cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. Các chính sách mua hàng, hậu mãi, bảo hành luôn tuân thủ quy định công ty và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và mua bàn nhân viên, liên hệ hotline để biết thông tin chi tiết.

Nội Thất NoGi chuyên cung cấp bàn, ghế văn phòng có thương hiệu và uy tín trên thị trường với những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Bàn làm việc là một trong những mặt hàng được NoGi đầu tư không ít công sức, thời gian và chi phí để tạo ra những thiết kế vừa lòng khách hàng nhất. Với chất liệu gỗ cao cấp, màu sắc thời trang, sản phẩm mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp nhất.

NỘI THẤT NOGI

  • Địa chỉ: 1116 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 077 9280 393
  • Email: ngongochoa16@gmail.com
  • Website: https://ngfurniture.net/

Xem thêm

SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
SETUP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
BẢO HÀNH LÊN TỚI 5 NĂM
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
0961077818
chat zalo Chat với chúng tôi qua zalo chat messenger Chat bằng facebook messenger